ภาพ: แล้วเราก็ได้พบกัน Title: We met, finally


Book Cover Design
งานออกแบบปกหนังสือรวมเรื่องสั้นวิทยาศาสตร์
"แล้วเราก็ได้พบกัน"
สำนักพิมพ์แพรวเยาวชน


  นี่เป็นงานรับจ้างระดับมืออาชีพชิ้นแรกของผม สำนักพิมพ์แพรวเยาวชนติดต่อเข้ามาเพื่อให้ผมออกแบบภาพปกสำหรับหนังสือรวมเรื่องสั้นวิทยาศาสตร์ จากนักเขียนในโครงการนายอินทร์อะวอร์ด ซึ่งประกอบไปด้วยเรื่องสั้นทั้งหมด 9 เรื่อง
    ผมวาดด้วยปากกาดำแล้วเอาไปลงสีอีกทีในคอมพิวเตอร์ครับ

   This is my first job for commission. Praew Juvenile Publishing wanted an illustration for a book cover. The book has 9 sci-fi short stories written by an award winning author.
   Pen on paper and then colored in with Photoshop.





   

Comments

Popular Posts