รวมเส้น 4 Live Drawing Festival


   ที่งานรวมเส้น 4 มีพี่ๆ เพื่อนๆ แวะมาให้ผมแปลงเป็นหุ่นยนต์หลายคน ที่เจ๋งคือมีพี่ผู้จัดงาน จำผมได้ด้วยหล่ะ เมื่อตอน 8 ขวบผมมาเดินดูพี่ๆ วาดสดกันหน้าเหวอๆ อยู่เลย ถือกระดานวาดรูปมาด้วย แบบอยากวาดมากๆ ปีนี้พี่เขาให้ผมมาวาดสมใจ
   ได้ขึ้นเวทีไปให้พี่ซัน บ.ก. Let's Comic กับพี่ๆ นักวาดคนดัง เขาวิจารณ์การวาดรูปของผมด้วยหล่ะ คลิกชมวิดีโอได้ที่นี่ฮะ
     สนุกมากครับ ปีหน้ามาวาดด้วยกันอีกนะ







Comments

Popular Posts