#เด็กบันดาลใจ Inspiring Kids




สสส. จัดงานมหกรรมสื่อและพื้นที่สร้างสรรค์ “เด็กบันดาลใจ คิดได้ คิดเป็น” 22 - 24 พ.ค.  ที่ แอร์พอร์ตลิงก์ มักกะสัน เพื่อเปิดโอกาสให้ให้กับพ่อแม่ ผู้ปกครอง ครูอาจารย์เข้ามาเรียนรู้แนวคิดและมีส่วนร่วม นำไอเดียต่างๆ ไปเสริมสร้างสุขภาวะที่ดีให้แก่เด็กเยาวชนและครอบครัว

ผมไม่รู้นะว่าคนอื่นจะเข้าใจความหมายของงานแค่ไหน แต่ในวันนั้น มีเด็กอายุ 9 ขวบมาหยุดที่โต๊ะของผมอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมง ขอกระดาษยืมปากกา แล้วลงมือวาดรูปไม่หยุด เขาบอกว่า เขาเกิดแรงบันดาลใจในการวาดทันที่ที่เห็นรูปวาดของผม
สิ่งที่ผมได้จากงานนี้ ไม่ใช่ค่าขนมจากการรับวาดคุณเป็นหุ่นยนต์ แต่ผมได้เรียนรู้ว่า แรงบันดาลใจส่งต่อให้กันได้

#Inspiring Kids, an event held on 22 - 24 May 2015. I don't know how well the visitors understand the meaning. For me, there was a 9 year old boy stopped by for over half an hour. He borrowed my pen and started drawing once he saw my artworks.
Inspiration could be shared forward, that was what I learn.

Comments

Popular Posts